วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

NC

NC

พี่วีค่ะ...กุกท้อง18


"ท..ทำอะ..ไร"จองกุกยังคงเสียวกับการกระทำของวีจองกุกเผลอเข้าให้เเล้วล้ะ...วีจับจองกุกอุ้มขึ้นในท่าเจ้าสาวเเล้วเดินไปในห้องจองกุกมีสีหน้าเเดงเทือกนี่จองกุกเคลิ้มไปกับวีเเล้วจริงๆสินะ..

ตุบ!

วีค่อยๆวางจองกุกลงกับเตียงนอนขนาดคิงไซส์ เเล้ววีก็เดินไปปิดไฟปิดม่านภายในห้องเหลือเพียงเเสงสว่างจากด้านนอกที่เล็ดลอดเข้ามาภายในห้องตอนนี้ภายในห้องเงียบสนิทเหลือเพียงเเค่เสียงลมหายใจถี่ๆของทั้งสองคน วีจับจองกุกนอนหงายเเล้วขึ้นคร่อมทันทีจองกุกที่ดูจะขัดขืนนิดหน่อยวีก็ประกบด้วยริมฝีปากลิ้นร้อนของวีที่ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องก็ทำให้จองกุกหยุดนิ่งเเละเคลิ้มไปกับวีด้วย

"เรามามีเจ้าตัวน้อยอีกคนกันดีกว่าไหมจองกุกพี่สัญญาพี่จะดูเเลจองกุกเเละลูกตลอดไป"วีพูดจบก็ประกบริมฝีปากอีกครั้งรอบนี้มันช่างดูดุดันเหลือเกินจองกุกที่ตอนเเรกขัดขืนตอนนี้ก็คงทำหน้าที่เเลกลิ้นกันอย่างดีเยี่ยมเสียงเเลกรสชาติกันดังขึ้นทั้วห้อง

จ๊วบ

วีเเละจองกุกยังคงเเลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มไม่มีใครยอมใครจนจองกุกร้องครางออกมาสัญญาณว่าจองกุกกำลังจะหมดลมหายใจ

"อื้อ!...อ้ะ!"

จองกุกครางออกมาทันทีที่วีใช้มือเเกะกระดุมเสื้อของจองกุกทีเดียวรวดเเละเเกะถอดเสื้อของตนเองออกเช่นกันตอนนี้จองกุกเหลือเพียงเสื้อชั้นในเเละกางเกงขาสั้นส่วนวีก็เหลือเพียงบ๊อกเซอร์อยู่บนร่างกาย วีใช้มือนวดคลึงบริเวณยอดอกที่ยืนนูนออกมาจากชุดชั้นในวีใช้มือหลังเเกะตะขอออกอย่างชำนาญจองกุกมีสีหน้าเเดงเทือกเขินก็เขินอายก็อาย วีจัดการประกบจูบจองกุกอีกครั้งในขณะที่มือของวีก็ยังคงทำหน้าที่นวนคลึงบริเวณยอดอกจนจองกุกเสียววูบ

"อ้ะ!.."

จองกุกร้องครางออกมารู้สึกถึงยอดอกของตนเองที่เคยให้ลูกน้อยดูดตอนนี้มันกำลังถูกรบกวนอยู่เเต่ไม่ใช่เด็กน้อยเเต่เป็นคนร่างบนนี่เองที่ดูดจ๊วบจาบอย่างสนุกจองกุกบิดตัวไปมาด้วยความเสียว วีพงกหัวออกมาจากยอดอกเเล้วมาบริเวณซอกคอขาวเนียนที่คิดถึงเเละโหยหาวีจัดการงับเบาๆเเต่สามารถทำให้เกิดรอยเเดงเป็นจุดๆได้


"อ้ะ!..อ..อย่าทำรอย"


วีไม่ได้ฟังอะไรที่จองกุกพูดเลยจัดการงับเป็นสิบๆจุดตอนนี้มือวียังคงทำงานเช่นเดิมจะจัดการถอดกางเกงขาสั้นเเละกางเกงชั้นในสีขาวตัวจิ๊วออกเเล้วประกบจูบจองกุกทันทีทือของวีจัดการถอดกางเกงของตนเองออกเรียบร้อยเเล้ววีมองคนใต้ร่างเเล้วอดยิ้มไม่ได้กับความน่ารักนี้วีค่อยๆจับขาทั้งสองข้างของคนใต้ร่างออก



"อื้อ...จะทำอ..อะไร"



วีอมยิ้มถึงเเม้เเสงไฟข้างนอกที่เล็ดลอดเข้ามาภายในห้องนี้จะน้อยเเต่วีก็สามารถเห็นสีหน้าอันเเสนเซ็กซี่ของคนใต้ร่างได้วีค่อยๆใช้นิ้วเบิกทางเข้าไปหนึ่งนิ้ว



"ว..วีเจ็บ"



จองกุกร้องออกมาเมื่อถูกสิ่งเเปลกปลอมนั่นก็คือนิ้วของวีเข้าไปเพื่อเบิกทางก็ร้องเจ็บทันทีสงสัยจะห่างหายไปนาน



"ไม่เป็นไรนะไม่เจ็บ.."วีเอ่ยด้วยเสียงออนโยนจนจองกุกพยักหน้าเเล้ววีก็ประกบจูบทันทีในขณะจูบนิ้วของวีก็ยังคงทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยมสอดเข้าไปสองนิ้วเเละสามนิ้วจนเเน่ใจเเล้วว่าสามารถเข้าได้โดยที่คนใต้ร่างจะได้ไม่เจ็บมาก



"จะเข้าเเล้วนะที่รัก"จองกุกไม่ตอบเพียงเเค่พยักหน้าวีจัดการค่อยนำเเก่นกายของตนเองดันเข้าไปทางช่องหลังทีละนิดจนเกือบมิด



"อ้ะ!...เจ็บพี่วีกุกเจ็บฮึก..อ้ะ"จองกุกปล่อยน้ำตาออกมาเมื่อสิ่งเเปลกปลอมเข้ามาอยู่ในร่างกายของตนเองวีกดริมฝีปากลงไปที่เปลือกตาจองกุกเบาๆเเล้วจัดการเสียบเข้าไปจนมิดลำ



"อ้ะ!...ล..ลึกเกินไปพี่วีมันจุก"ทุกครั้งที่เมื่อก่อนเรามีอะไรกันจองกุกจะอ้อนน่ารักๆจนอดกระเเทกเข้าไปไม่ไหวจริงๆ



"อ..อย่าเพิ่งขยับนะ"วีทำตามคำสั้งของคนใต้ร่างโดยการเเช่เเก่นกายไว้ก่อนจนจองกุกบอกให้เขาขยับเเล้ว



"พี่ขยับเลยนะคะจองกุก"จองกุกพยักหน้าถี่ๆอืองือจองกุกทำหน้าอย่างงี้วีก็อดใจที่จะกระเเทกเเรงๆไม่ได้จริงๆ ลูกเกิดมาอยู่ในท้องเเม่ของหนูเร็วๆนะลูกวีเพียงเเค่ขออธิฐานเท่านั้น



"อาห์..จองกุกยังเเน่นเหมือนเดิมเลยนะที่่รัก"วีบรรจงจูบเบาๆที่เปลือกตาของคนใต้ร่าง



"ก็..อ้ะะะ..จองกุกมีเเค่พี่วีคน..อ้ะ!เดียว"วีจัดการกระเเทกเข้าไปลึกๆจนจองกุกร้องห้ามวีรู้สึกผิดจองกุกรักเเละไม่เคยนอกกายเเละใจเขาเลยเเต่ดูเขาสิทั้งบอกเลิกนอกกายจองกุกอีกเเต่ใจไม่เคยนอกเลยสักนิดจริงๆนะ



"อ้ะะะะ!เบาๆพี่วีเบาๆอ้ะะะ"จองกุกร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อวีจัดการกระเเทกทั้งลึกทั้งถี่จนจองกุกเสียวซ่าไปทั่วท้อง



"อาห์..จองกุก"เสียงทุ้มครางออกมาเช่นกันจองกุกทั้งเเน่นเเละเสียงหวานยังคงทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเคยสองคนที่สอดกายเข้าหากันเสียงกระทบเนื้อยังคงทำงาน


พั่บๆๆๆๆ



"อ้ะะะะ!อื้อพี่...ว..วี"จองกุกยังคงร้องครางออกมาไม่หยุดวีจัดการกระเเทกทั้งลึกทั้งถี่ทั้งเสียวจนจองกุกบิดไปทั้งตัว วีกระเเทกถี่ๆอยู่สองถึงสามทีเเล้วปล่อยเข้ามาภายในตัวจองกุกจนล้นทะลักออกมาวีบรรจงจูบจองกุกเบาๆจองกุกที่หอบเนื้อก็หลับตาลงนิดๆเหงื่อไหลทวมตัวทั้งคู้นี่ขนาดเปิดเเอร์เเล้วนะ..





"พี่อยากจะบอกว่าเเค่รอบเดียวลูกไม่มาหรอกนะจองกุก"






กลับมาคอมเม้นให้กำลังใจด้วยนะจ๋า
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1446674&chapter=18




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น